Các hãng kính mắt bình dân gây sốt cộng đồng đam mê kính mắt

Các hãng kính mắt bình dân gây sốt cộng đồng đam mê kính mắt

Ngoài những thương hiệu kính mắt thời trang thời thượng và sang trọng thì các hãng kính mắt bình dân cũng có sức hút không hề kém cạnh. Thậm chí trong nhiều năm trở lại đây số lượng khách hàng tìm kiếm và đặt mua ngày càng đông đảo hơn. Mắt kính bình dân đem lại nhiều ưu điểm bất ngờ, nếu bạn muốn sở hữu ngay thì theo dõi hết bài viết của matkinhauviet nhé.

các hãng kính mắt bình dân

Các hãng kính mắt bình dân nhất định phải có trong túi

Thực tế thì không phải những sản phẩm kính mắt có giá cao mới chất lượng, các thương hiệu kính mắt bình dân cũng có thể sản xuất ra các items sử dụng lâu dài. Dưới đây chính là một số hãng được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại:

Kính mắt bình dân DOK CRAZY

thương hiệu kính bình dân DOK CRAZY
Các thương hiệu kính mát bình dân DOK CRAZY

DOK CRAZY, như tên gọi vậy, phong cách mà hãng đi theo chính là sự nổi loạn và điên rồ, đây chính là lý do thương hiệu chỉ mới hoạt động được gần 5 năm nhưng lại vô cùng nổi tiếng. Sự chất lượng của sản phẩm luôn tăng theo từng ngày, đi kèm theo đó chính là những yếu tố độc lạ luôn xen kẽ nhau.

Ngoài ra nói về độ bền bỉ của sản phẩm thì ít có các hãng mắt kính bình dân nào có thể vượt mặt DOK CRAZY.

Gọng kính luôn được lựa chọn loại vật liệu bền bỉ nhất, chống chịu cực tốt và chắc chắn là giá cả luôn phải chăng khi dao động từ 300.000-650.000 VNĐ.

Kính mắt bình dân Farello

thương hiệu mắt kính bình dân Farello
các hãng mắt kính bình dân- Farello

Do áp dụng phương pháp gia công từ công nghệ Ý nên sản phẩm tại Farello luôn có yếu tố tinh tế, hiện đại nhưng cũng không kém phần độc lạ. Được thành lập bởi các bạn trẻ có cùng đam mê nên không khó hiểu khi hầu hết kính mắt tại hãng luôn phù hợp với xu hướng thị trường Việt, vì thế nên nhận được sự yêu thương của nhiều khách hàng.

Để có thể đem đến sự an toàn tuyệt đối Farello lựa chọn những chất liệu không mang tính độc hại. Đồng thời gọng kính được gia công từ các vật liệu chất lượng cao được nhiều hãng lớn sử dụng như nhựa Acetate, Titanium, thép không gỉ.

Farello lọt top các hãng kính mắt bình dân khi có giá dao động từ 690.000-1.150.000 VNĐ.

Kính mắt bình dân Mr2weeks

các hãng kính mắt bình dân Mr2weeks
các thương hiệu mắt kính bình dân- Mr2weeks

Mr2weeks là một trong các thương hiệu mắt kính bình dân được nhiều bạn trẻ trong Việt Nam biết đến với sự cá tính và vô cùng mạnh mẽ trong từng items. Điểm làm nên sức hút cho hãng chính là thiết kế gọng kính có màu tối hoặc trung tính nhưng tròng kính lại trải dài đa sắc màu. Qua đó tạo nên một mẫu kính khó đụng hàng và vô cùng chất chơi.

Để khách hàng biết đến hãng nhiều hơn, Mr2weeks không ngừng cải tiến chi tiết đến từng khớp nối, logo, màu sắc,… của từng sản phẩm. Gọng kính được thiết kế góc cạnh làm nổi bật lên sự ấn tượng của người đeo.

Bắt mắt đến vậy nhưng giá dao động của sản phẩm chỉ từ 550.000-1.300.000 VNĐ.

Kính mắt bình dân Forever21

các thương hiệu kính mát bình dân Forever21
Thương hiệu kính bình dân-Forever21

Nhắc đến các hãng kính mắt bình dân thì không thể nào thiếu cái tên nổi bật nhất chính là Forever21. Các sản phẩm tại hãng đều có thiết kế sang trọng, thượng lưu và trông rất “phú ông, phú bà”. Bạn có thể tìm thấy đa dạng mẫu mã từ phổ biến đến hiếm thấy, đặc biệt tròng kính có đa dạng màu sắc rất thích hợp để mang đi du lịch.

Ý chí phấn đấu không ngừng cải tiến của nhà sản xuất, ngày càng có nhiều hình dáng được ra mắt tại Forever21 và làm khách hàng say đắm. Phải kể đến gọng kính được thiết kế đẩy đủ kiểu như bản to, bản nhỏ, mắt mèo, gọng vuông, gọng oval,…

Bất ngờ khi giá chỉ dao động từ 90.000-520.000 VNĐ.

Kính mắt bình dân H&M

các hãng mắt kính bình dân H&M
Thương hiệu mắt kính bình dân- H&M

H&M là thương hiệu kính bình dân nổi tiếng có nguồn gốc từ Thụy Điển, thời gian ngắn ra mắt đã gây sốt cộng đồng yêu thích mắt kính nhờ vào giá thành rẻ so với các thương hiệu lớn. Điểm mạnh là có tác dụng bảo vệ mắt siêu tốt khỏi tia UV nhờ vào chất liệu kính cao cấp của tròng, đồng thời không gây nên tình trạng chói loá mắt.

Chủ đề cho các items nhà H&M chính là sự hiện đại và sang trọng, chỉ cần mang lên là cả khuôn mặt bạn sẽ toát lên sự quý phái. Gọng kính có tính bền cao, mỏng và nhẹ. Tập trung nhiều điểm mạnh nhưng giá kính H&M chỉ dao động từ 90.000-1.750.000 VNĐ.

Kính mắt bình dân Pull & Bear

Pull & Bear gây choáng tại Việt Nam khi lần đầu tiên trưng bày cửa hàng tại TP.HCM vào năm 2017, đây là thời điểm khiến giới mộ điệu thời trang Việt Nam phải cuống cuồng tranh thủ đi khám phá. Pull & Bear tiếp cận đến khách hàng thông qua nhiều lĩnh vực sản phẩm như quần áo, túi xách, giày dép, ví,… Trong đó kính mắt là tiêu biểu nhất.

Sản phẩm tại hãng có sự đa dạng khi không bí ý tưởng mà luôn thiết kế ra được các mẫu mã có sức hút, đặc biệt bắt mắt và phù hợp với từng dáng khuôn mặt.

Bạn cũng có thể đến săn ngay các mẫu mắt kính có giá dao động chỉ từ 250.000-550.000 VNĐ.

Lợi ích khách hàng nhận được khi mua kính mắt bình dân

Nhiều bạn thắc mắc rằng, rõ ràng kính mắt đến từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ đem lại chất lượng sản phẩm bền bỉ, đẳng cấp hơn, vậy tại sao lại mua hàng từ các hãng kính mắt bình dân? Câu trả lời được matkinhauviet bật mí bên dưới:

Giá thành thấp, phù hợp túi tiền

thương hiệu kính bình dân hợp túi tiền
Thương hiệu kính bình dân là lựa chọn vô cùng hoàn hảo

Không phải khách hàng nào cũng đồng ý chi ra vài triệu cho đến vài chục triệu để mua một chiếc mắt kính. Do đó họ lựa chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu mắt kính bình dân, giá thành thấp nhưng chất lượng cũng không phải là quá tệ. Cho nên thay vì bỏ nhiều tiền vào một chiếc mắt kính hạng sang thì họ chọn cách chi nhỏ tiền để mua nhiều chiếc, tủ đồ cũng trở nên đa dạng mẫu mã hơn.

Các hãng kính mắt bình dân đa dạng mẫu mã

Không phải chỉ có thương hiệu lớn mới có được sự đa dạng trong mẫu mã mà các thương hiệu nhỏ cũng có thể làm như vậy. Nhờ vào các vật liệu chế tạo phổ biến, không quá đắt tiền nên các hãng có thể vô tư tạo ra nhiều mẫu sản phẩm mới mà không lo sợ về nguồn vốn.

Ngoài ra dựa trên thị trường kính mắt thời trang đang ngày càng phát triển thì các hãng kính bình dân có thể dựa vào đó và biến tấu cho sản phẩm trở nên độc lạ, hấp dẫn hơn. Sự đa dạng càng cao thì càng có nhiều khách hàng tìm đến họ, chắc chắn trong tương lai cũng thế.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng

Không ai có thể phủ nhận về độ nóng của mắt kính thời trang, năm 2023 chính là thời điểm bùng nổ và có nhiều khách hàng săn đón hơn. Cho nên những mẫu kính mắt bình dân hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng, thay vì kính hạng sang chỉ dành cho khách hàng có tiền.

Lời khuyên hay ho khi mua các mẫu kính mắt bình dân giá rẻ

Bạn phải nhớ nguyên tắc khi mua kính mắt thời trang rằng, giá có thể rẻ nhưng chất lượng thì không được tệ. Cho nên matkinhauviet đưa ra vài lời khuyên như sau:

Cần quan tâm đến chất liệu kính giá rẻ

Có rất nhiều mẫu kính được hô bán với giá thành rẻ nên rất thu hút khách hàng, tuy nhiên thực tế thì chất lượng lại rất dở tệ. Cho nên điều đầu tiên bạn cần chú ý đó là chất liệu sản phẩm, xem có dễ gãy hay tròng kính có dễ bể không.

Kiểu dáng của gọng kính

Kiểu dáng của gọng kính bình dân
Kiểu dáng của gọng kính bình dân vô cùng đa dạng

Kiểu dáng của kính là vô cùng quan trọng, nó sẽ quyết định khuôn mặt bạn có trở nên thanh thoát hơn hay không hay làm mất tính thẩm mỹ. Trước khi đi mua kính hãy xem mặt mình là kiểu dáng gì sau đó mới đi lựa kính giá rẻ cho chính xác nhé.

Độ phù hợp kích thước của sản phẩm

Hầu hết sản phẩm đến từcác hãng kính mắt bình dân đều có độ phù hợp kích thước khá cao so với khách hàng. Tuy nhiên để tránh sai sót thì bạn hãy thử kính thật kỹ càng trước khi chốt đơn nhé. Tránh việc kính quá chật hay quá lỏng, đây đều là lỗi sai khi đeo kính.

Bài viết của Âu Việt xin được kết thúc tại đây, chúng tôi hoàn toàn đã đem đến những thông tin mới nhất về các hãng kính mắt bình dân. Hy vọng bên trên sẽ là thông tin hữu ích mà độc giả đang cần. Ngoài ra bạn có thể ghé thăm website matkinhauviet bất cứ khi nào có thời gian rảnh.

>>> Bài viết hay:

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *