Gợi ý Top list các hãng kính nổi tiếng nhất nhì bạn nên sở hữu

Gợi ý Top list các hãng kính nổi tiếng nhất nhì dành cho bạn

Xu hướng thời trang hiện đại 2023 quả thật không thể thiếu mắt kính đến từ các hãng kính nổi tiếng. Những phụ kiện sang trọng và bắt mắt sẽ giúp người đeo tạo được ấn tượng tốt đến người nhìn. Do đó đừng bỏ sót những chia sẻ hữu ích của matkinhauviet hôm nay nhé!

Các hãng kính nổi tiếng trên thế giới năm 2023

“Giá thành đi đôi với chất lượng”, bỏ tiền ra mua sản phẩm đến từ những hiệu kính nổi tiếng sẽ cho bạn thấy vẻ đẹp của chúng bắt nguồn từ đâu.

Kính mắt Ray-Ban

các hãng kính nổi tiếng
Các hãng kính nổi tiếng

Đẹp – Thời trang – Bền bỉ chính là những cụm từ chính xác nhất để nói đến các sản phẩm kính mắt tại thương hiệu Ray-Ban. Có lẽ đây là cái tên không quá xa lạ khi đã có mặt lâu đời trên thị trường thế giới và đồng thời tạo nên được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Các sản phẩm tại Ray-Ban luôn đậm chất riêng, phù hợp cho cả nam và nữ, gọng kính luôn được chế tác từ chất liệu bền bỉ nhất.

Kính mắt Gentle Monster

những hiệu kính nổi tiếng
Những hiệu kính nổi tiếng

Luôn đòi hỏi chất lượng cao hơn đến với tệp khách hàng tiềm năng, các sản phẩm kính mắt thời trang tại Gentle Monster luôn được nâng cấp đến phiên bản hoàn hảo nhất. Hầu hết sản phẩm tại hãng luôn khẳng định được sự mạnh mẽ của phái yếu và sự đẳng cấp của phái mạnh, đảm bảo số tiền bạn bỏ ra là không hề uổng phí. Đó chính là lý do Gentle Monster luôn nằm trong Top những thương hiệu kính nổi tiếng nhất thế giới.

Kính mắt Gucci

những thương hiệu kính nổi tiếng
Những thương hiệu kính nổi tiếng

Bên cạnh những tác phẩm thời trang xuất sắc về trang phục thì sự sáng tạo của Gucci về thời trang kính mắt cũng không hề thua kém. Mắt kính tại hãng Gucci đem đến sự thời thượng đẳng cấp và luôn theo kịp trào lưu. Gucci chính là lựa chọn số 1 của các “phú ông, phú bà” đam mê kính mắt.

Kính mắt Dior

những thương hiệu mắt kính nổi tiếng
Những thương hiệu mắt kính nổi tiếng

Kính mắt đến từ một trong những thương hiệu mắt kính nổi tiếng – Dior được hòa trộn giữa hai yếu tố thẩm mỹ và an toàn. Tất cả sản phẩm đều được gia công vô cùng công phu, sắc nét đến từng chi tiết, ngoài ra tròng kính còn có khả năng bảo vệ mắt khỏi các tia sáng nên rất được khách hàng săn lùng.

Kính mắt Burberry

những thương hiệu mắt kính nổi tiếng thế giới
Những thương hiệu mắt kính nổi tiếng thế giới

Được gia công và sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng bậc nhất thế giới nên không lấy làm lạ khi kính mắt Burberry luôn có sự chất lượng vượt cả mong đợi. Điểm nổi bật là tròng kính luôn có khả năng chống chịu tốt, độ bền bỉ cao và giảm trầy xước, đặc biệt là hạn chế tia UV cực tốt. Mẫu mã thì luôn đa dạng, khó đụng hàng vì luôn đi theo mốt quyền lực.

Kính mắt Lacoste

nhãn hiệu kính nổi tiếng
Nhãn hiệu kính nổi tiếng

Đi ngược với những thương hiệu mắt kính nổi tiếng thế giới khi ưa chuộng phong cách đẹp đẽ, bắt mắt thì kính thời trang tại Lacoste lại được thiết kế theo phong cách năng động và trẻ trung. Gọng kính luôn có thiết kế mỏng nhẹ nhờ vào chất liệu hợp kim cao cấp, mang đến sự bền bỉ lâu dài. Đồng thời tròng kính chịu va chạm cực tốt và bảo vệ được mắt khách hàng khỏi tia UV độc hại.

Kính mắt Fendi

nhãn hiệu mắt kính nổi tiếng
Nhãn hiệu mắt kính nổi tiếng

Hãng kính mắt thời trang Fendi chính là cái tên huyền thoại khiến nhiều chị em say đắm qua nhiều thế hệ. Những sự đột phá phong cách mới của hãng càng nhiều hơn đã chứng tỏ cho vị trí trên thị trường quốc tế là rất cao. Các sản phẩm có thiết kế không trộn lẫn với bất kỳ mẫu kính nào khác, ghi điểm với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Top list các hãng kính nổi tiếng tại Việt Nam

Không chỉ các hãng kính nổi tiếng thế giới mà tại Việt Nam cũng chứa không ít các thương hiệu đẳng cấp số 1 khó có đối thủ nào sánh bằng.

Kính mắt Việt Nam OWNDAYS

OWNDAYS chính là một trong các hãng kính nổi tiếng đã quá quen thuộc với thị trường Việt Nam, hàng năm thương hiệu bán ra được hơn 2 triệu cặp kính trên toàn thế giới. Làm nên thành công cho hãng chính là nhờ vào thiết kế đặc biệt lôi cuốn, mặc dù đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Cùng đó là gọng kính luôn có độ mỏng nhẹ, tròng kính bền bỉ chống chịu các tia ánh sáng gây hại cực kỳ hiệu quả.

Kính mắt Việt Nam Ginkgo

Các mẫu sản phẩm kính mắt tại Ginkgo luôn có đủ hạng cân để so bì với các đối thủ nổi tiếng khác, nhờ vào dịch vụ chuyên nghiệp tuyệt đối mà đến nay Ginkgo vẫn là thương hiệu được săn lùng nhất. Mẫu mã sản phẩm luôn phù hợp với cả nam và nữ, từng độ tuổi cho đến từng đường nét khuôn mặt khách hàng.

Kính mắt Việt Nam Âu Việt

gọng kính thương hiệu
Gọng kính thương hiệu

Tại sao nên chọn matkinhauviet trong các hãng kính nổi tiếng khác tại Việt Nam? Đơn giản chính là vì độ chất lượng và chuyên nghiệp ít ai có thể vượt qua, với kinh nghiệm gần 20 năm đảm bảo đem đến các sản phẩm nổi bật nhất. Chúng tôi luôn lựa chọn và nhập sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, bảo vệ mắt khách hàng và có giá thành hợp lý.

Tại sao nên chọn mua gọng kính từ các thương hiệu nổi tiếng

Mỗi năm trôi qua các quý ông lẫn quý bà luôn tìm cách săn lùng những mẫu kính mắt chất lượng và nâng cao tính thẩm mỹ khuôn mặt. Đó chính là lý do vì sao bạn nên chọn kính từ những hiệu kính nổi tiếng. Sản phẩm bình dân có giá vài chục ngàn đến vài trăm ngàn không thể bảo vệ mắt khỏi ánh sáng hay bụi bẩn, thậm chí gọng kính có thể gãy bất cứ lúc nào.

Các tiêu chí nên xem xét khi mua gọng kính từ các thương hiệu

Do ngày nay thị hiếu khách hàng với những mẫu kính sang trọng càng cao nên có không ít trường hợp khách hàng mua nhầm hàng “dỏm” với giá trên trời. Là một khách hàng thông minh bạn cần nắm được các tiêu chí mua kính như sau:

Chất liệu dùng để thiết kế sản phẩm

Chất liệu là tiêu chí quan trọng nhất quyết định sản phẩm có bền bỉ hay không, chất liệu dễ hư hỏng thì kính mắt cũng nhanh chóng hao mòn. Một số chất liệu dùng cho kính mắt được các hãng kính nổi tiếng sử dụng: Nhựa Acetate, nhựa TR90, Aluminium, thép không gỉ, Titanium,…

Mẫu mã thiết kế của kính thời trang

Các thương hiệu nổi tiếng luôn có đa dạng mẫu mã được ra mắt hàng ngày, điều này nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sở thích của từng khách hàng. Tuy nhiên để khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát, mềm mại và có ấn tượng hơn thì không thể bỏ qua yếu tố thiết kế. Một số gợi ý cho bạn như sau:

  • Mặt vuông đeo gọng kính có viền trên đậm, kính mắt mèo, kính tròn, kính oval.
  • Mặt chữ nhật đeo gọng kính tròn, kính oval có độ cong vừa phải để giúp khuôn mặt cân đối hơn.
  • Mặt trái xoan có thể phù hợp với tất cả gọng kính nhưng nên ưu tiên kính có bề ngang lớn hơn khoảng rộng nhất khuôn mặt.
  • Mặt tam giác đeo gọng kính bản lớn, có viền đậm bên trên, kính giọt nước.
  • Mặt tròn đeo gọng kính hình chữ nhật, hình vuông hoặc hình hộp vuông.
những hãng kính mắt nổi tiếng
Những hãng kính mắt nổi tiếng

Tiện ích tích năng của sản phẩm

Ngày nay không ít các sản phẩm đến từ các hãng kính nổi tiếng được trang bị thêm nhiều công dụng tính năng tuyệt vời. Ngoài khả năng tạo tính thẩm mỹ, một số sản phẩm còn chữa tật mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị,… nhằm bảo đảm tầm nhìn.

Đặc biệt hơn với thiết kế đầy tân tiến những sản phẩm kính mắt đắt tiền còn chống bụi cực tốt, chống tia UV và ánh nắng mặt trời 100%. Do đó vô cùng thích hợp với mắt nhạy cảm hoặc đơn giản là cho các khách hàng muốn bảo vệ cửa sổ tâm hồn của mình.

Những lời khuyên hữu ích khi mua gọng kính

Để mua được sản phẩm và cả sự chất lượng của sản phẩm thì bạn cần phải cân nhắc một số yếu tố cần thiết như sau:

Giá cả

Nhiều cửa hàng nhập về bán lại sẽ độn giá lên khá cao, khiến cho khách hàng cảm thấy chất lượng mình nhận được so với số tiền mình bỏ ra là không tương đồng. Cho nên trước khi đến cửa tiệm bất kỳ hoặc đặt hàng trên website bạn nên tham khảo giá thị trường nhằm mua hàng chính xác hơn tránh các cơ sở “chặt chém”.

Tuy nhiên nên lưu ý rằng không phải giá rẻ thì chất lượng kém và giá cao thì chất lượng “đỉnh của chóp”. Tất cả sẽ dựa vào thương hiệu, chất liệu sản phẩm cũng như là sự bảo quản tốt. Vì thế hãy dựa vào trải nghiệm của các khách hàng đã mua sản phẩm trước đó để xem rằng đây có phải là mẫu kính mắt xứng đáng để bạn bỏ tiền ra hay không.

Chính sách đổi trả

Một cơ sở bán mắt kính thời trang tốt sẽ luôn có các chính sách đổi trả cho khách hàng của họ, điều này nhằm bảo đảm quyền lợi cho người mua cũng như là khẳng định về độ uy tín của cửa tiệm. Nếu như là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng nhưng cửa hàng lại không có chính sách đổi trả thì bạn nên cân nhắc nhé.

Những hãng kính nổi tiếng
Những hãng kính nổi tiếng

Ngày nay có không ít các hãng kính nổi tiếng ra đời và dần làm cho xu hướng kính mắt thời trang ngày càng có chỗ đứng vững chắc hơn. Tuy nhiên đã là một khách hàng khôn khéo bạn hãy nắm được các bí quyết chọn mua sản phẩm để rinh về được những mẫu mã siêu Hot. Ngoài ra đừng quên ghé thăm website matkinhauviet của chúng tôi khi bạn cần nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *