[Review 5+] Các Thương hiệu mắt kính nam nổi tiếng

[Review 5+] Các Thương hiệu mắt kính nam nổi tiếng

Các thương hiệu mắt kính nam nổi tiếng ngày càng làm nổi bật lĩnh vực mắt kính thời trang, điều này đồng nghĩa rằng có càng nhiều khách hàng tôn sùng kính mắt hơn. Cho nên lựa chọn được một chiếc kính phù hợp sẽ khiến phái mạnh trở nên có sức quyến rũ hơn. Do đó đừng bỏ qua các thương hiệu được matkinhauviet bật mí bên dưới nhé.

Các thương hiệu mắt kính nam nổi tiếng 2023

Những cánh mày râu cũng rất yêu thích các items mắt kính không thua kém gì phái nữ, đó là lý do cho các hãng kính mắt nam nổi tiếng thi nhau phát triển. Dưới đây là những thương hiệu được tin cậy nhất:

Hãng kính mắt nam Calvin Klein

các thương hiệu mắt kính nam nổi tiếng
Các thương hiệu mắt kính nam nổi tiếng

Nhắc đến các hãng mắt kính nổi tiếng cho nam thì Calvin Klein chính là sự lựa chọn tốt nhất cho phái mạnh. Nổi bật là thương hiệu đẳng cấp nhất trường quốc tế, các sản phẩm kính mắt hãng mang lại đều có nhiều yếu tố xen lẫn nhau như quý phái, sành điệu, cá tính, trưởng thành,… Sự xa xỉ đến từng chi tiết của gọng kính cho đến tròng kính đã giúp Calvin Klein giữ được vị trí độc tôn trong suốt nhiều năm.

Từng đợt ra mắt của nhà Calvin Klein đều để lại ấn tượng tốt đến khách hàng nam, doanh thu từ đó cũng tăng vọt. Điểm cọng là gọng kính được thiết kế từ chất liệu kim loại vô cùng mỏng nhẹ, bền bỉ và an toàn đến người sử dụng, đặc biệt mỗi sản phẩm đều khắc tên thương hiệu.

Tròng kính có tính năng chống hiệu quả các tia UV có hại cho mắt, đa dạng ứng dụng như thế nhưng giá thành chỉ dao động từ 1.140.000-2.200.000 VNĐ.

Hãng kính mắt nam Police

các hãng kính mắt nam nổi tiếng
Các hãng kính mắt nam nổi tiếng

Năm 1983, thương hiệu Police bắt đầu oanh tạc thị trường bằng các sản phẩm hàng hiệu như phụ kiện, nước hoa, đồng hồ, kính mắt… Các sản phẩm tại hãng đã khiến cho khách hàng nam có cái nhìn tích cực hơn về lĩnh vực kính mắt, đây là các phụ kiện không thể thiếu khi ra ngoài ánh sáng và đặc biệt giúp người đeo trở nên cool ngầu hơn.

Điểm đặc biệt là các dòng kính mắt của Police hướng đến hai đối tượng chính: thanh niên trẻ yêu thích sự cá tính, năng động và đàn ông trung niên ưa chuộng sự lịch lãm và trưởng thành. Mỗi phương hướng đều có các thiết kế riêng, tuy nhiên điểm chung là gọng kính đều được chế tác dựa vào chất liệu siêu bền bỉ.

Là một trong các hãng kính nam nổi tiếng nhưng giá thành chỉ dao động từ 2.600.000-4.200.000 VNĐ.

Hãng kính mắt nam Gentle Monster

các thương hiệu kính nam nổi tiếng
Các thương hiệu kính nam nổi tiếng

Gentle Monster chắc chắn đã là một trong các thương hiệu mắt kính nam nổi tiếng nhất 2023, hãng có nguồn gốc từ xứ sở kim chi và được thành lập vào năm 2011. Nhờ vào các sản phẩm đa dạng tầm nhìn bao gồm: trẻ trung, năng động, phóng khoáng, sành điệu, sang chảnh,… nên rất dễ chiếm lấy sự yêu thích của cả phái nam và phái nữ.

Chất liệu gọng kính luôn được Gentle Monster ưu tiên, hầu hết họ ưa chuộng sử dụng bằng nhựa Zylonite, thép không tỉ, titan để tạo nên được chiếc kính hoàn hảo nhất. Mặc dù sản phẩm của hãng không có sự phô trương hay quá cầu kỳ nhưng vẫn có thể thu hút mạnh mẽ đến các cánh mày râu.

Mặc dù nằm trong Top các hãng kính nam nổi tiếng nhưng giá thành lại tương đối rẻ, chỉ dao động từ 4.000.000-6.000.000 VNĐ.

Hãng kính mắt nam Oliver Peoples

các hãng kính nam nổi tiếng
Các hãng kính nam nổi tiếng

So với các thương hiệu mắt kính nam nổi tiếng khác thì Oliver Peoples có phần “lép vế” hơn, nhưng không vì thế mà không được khách hàng nam lựa chọn. Sản phẩm của họ tập trung đến yếu tố duy nhất chính là sự chất lượng, nên gọng kính luôn phải lựa chọn từ các vật liệu tốt nhất như nhựa Acetate. Điểm mạnh là các nghệ nhân tại hãng luôn có trình độ tay nghề đáng khâm phục nên items cho ra mắt không làm khách hàng thất vọng.

Gọng kính của Olivier Peoples có yếu tố tỉ mỉ và tinh tế cao, dưới hoạ tiết đồi mồi đã tạo nên được các hình dáng đặc trưng, khó đụng hàng. Mặc dù hãng không có nhiều hoạt động trên thị trường mắt kính nhưng mỗi năm vẫn thu về số lượng hàng bán rất khủng.

Giá dao động của các gọng kính chỉ khoảng 1.800.000-3.600.000 VNĐ.

Hãng kính mắt nam PORSCHE

kính mắt nam hãng nào tốt
Kính mắt nam hãng nào tốt

Kính mắt nam hãng nào tốt gọi tên PORSCHE, đây chính là thương hiệu sản xuất kính mắt hoàn hảo nhất được các quý ông ghé đến thường xuyên. Không bị pha lẫn với các hãng khác, PORSCHE có hướng đi riêng khi sản phẩm có sự hiện đại, trẻ trung và đặc biệt là phù hợp với mọi dáng mặt. Gọng kính luôn ưu tiên hợp kim kết hợp nhựa dẻo cao cấp, Titanium, Metal/Plastic,… siêu bền bỉ.

Đặc biệt các tính năng của tròng kính luôn khiến anh em phải bất ngờ vì quá tuyệt vời, không uổng tiền khi bỏ ra mua. Các tia UV độc hại hay ánh sáng ảnh hưởng đến mắt đều được loại bỏ 100%, ngoài ra kính còn chống lóa sáng hiệu quả, khách hàng dễ dàng đi dưới trời nắng rắt.

Sở hữu ngay cặp kính thời trang với giá dao động từ 4.200.000-12.000.000 VNĐ.

Hãng kính mắt nam MERCEDES-BENZ

hãng kính nam nổi tiếng
Hãng kính nam nổi tiếng

Ngày nay mắt kính đã trở thành một loại phụ kiện không thể thiếu, chúng giảm những ảnh hưởng đến mắt như khói bụi hay các tia sáng độc hại, đó chính là lý do MERCEDES-BENZ ra đời. Hướng đến những trải nghiệm tốt đẹp nhất cho khách hàng nam, hãng không ngừng cải thiện thiết kế và nâng cao chất lượng.

Điểm mạnh của hãng là họ thường xuyên sử dụng chất liệu gọng kính bằng hợp kim cao cấp có khả năng chống oxy hóa tốt, tròng kính bền nhẹ và chống tia UV cực kỳ chắc chắn.

Có thể nói rằng items đến từ MERCEDES-BENZ chính là lựa chọn tối ưu nhất khi giá thành chỉ rơi vào khoảng 1.000.000-3.400.000 VND.

Xu hướng nổi bật của các thương hiệu mắt kính nam nổi tiếng 

Xu hướng mắt kính vô cùng quan trọng để các quý ông có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhằm nâng cao tính thẩm mỹ. Không phải kính mắt có độ sang trọng, quý phái thì sẽ phù hợp với tất cả người đeo. Nên matkinhauviet gợi ý một số xu hướng như sau:

Xu hướng thời trang kính mắt nam theo màu sắc

Nếu là một tín đồ ưa chuộng mắt kính thời trang thì chắc chắn bạn sẽ hiểu được rằng tại sao màu sắc lại nói lên được xu hướng của mắt kính nam. Dựa vào màu sắc chúng ta có thể biết được mẫu kính đó theo hướng mạnh mẽ, sành điệu hay cá tính.

Dựa vào thị hiếu ngày nay của cánh mày râu chúng ta biết được rằng thông thường các sản phẩm có màu sắc nổi như vàng saffron, đỏ, xanh navy,… được các bạn trẻ yêu thích. Ngược lại những màu tối như nâu, đen thì lại được đàn ông trưởng thành lựa chọn vì chúng tượng trưng cho sự mạnh mẽ, lịch lãm của phái mạnh.

Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn sẽ dựa vào độ tuổi để chọn màu sắc kính, quyết định nằm ở sở thích của từng cá nhân. Nếu bạn cảm thấy bản thân đã quá đơn điệu và muốn có sự bức phá thì hãy chọn ngay các items có màu sắc nổi bật nhé.

Xu hướng thời trang kính mắt nam theo phong cách

Như đã nói, chiếc mắt kính hoàn hảo không chỉ giúp chúng ta bảo vệ đôi mắt mà nó còn thể hiện nét thời trang và thẩm mỹ ở người đeo. Việc lựa chọn những gọng kính phù hợp với bản thân cũng nói lên được chiều sâu và sự tinh tế của bạn.

Các hãng mắt kính nổi tiếng cho nam luôn thiết kế ra sản phẩm vừa có tính năng chuyên dụng mà vừa thể hiện được phong cách của từng quý ông. Cho nên lựa chọn đúng kính mắt tương đồng với “cái chất riêng” của bạn sẽ cho người đối diện thấy được chiều sâu về cách cảm nhận thời trang của người đeo.

Mỗi người đều có mỗi phong cách khác nhau nên chắc chắn cặp kính hàng hiệu yêu thích của từng người cũng khác nhau. Đặc biệt những hãng kính nam đều cho ra mắt sản phẩm phù hợp với từng kích cỡ gương mặt nên bạn không cần phải lo lắng về điều này.

thương hiệu kính nam nổi tiếng
Thương hiệu kính nam nổi tiếng

Xu hướng thời trang kính mắt nam theo chất liệu

Chất liệu chắc chắn đã là yếu tố nói lên xu hướng kính mắt vô cùng quen thuộc đối với những tín đồ trong làng thời trang kính mắt. Dựa vào chất liệu thiết kế khác nhau mà sản phẩm cho ra mắt cuối cùng cũng toát lên được phong cách khác nhau.

Ngày nay chất liệu được ưa chuộng nhất chính là nhựa, chúng có độ bền cao, chống chịu va chạm tốt và tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Phổ biến nhất là nhựa Acetate, Ultem, TR90,…

Ngoài ra kim loại cũng là chất liệu được ưa chuộng không kém do mang lại được sự sang trọng từ cái nhìn đầu tiên. Cho nên các thương hiệu mắt kính nam nổi tiếng cũng không thể bỏ qua chất liệu như thép không gỉ, Titanium, nhôm cao cấp,…

Tiêu chí chọn lựa kính mắt nam hãng nào tốt 

Nắm được bí quyết mua sản phẩm kính mắt thông minh bạn sẽ có khả năng cao rinh về những thiết kế thời thượng và hoàn hảo nhất.

Chất liệu sản phẩm 

thương hiệu kính mắt nam nổi tiếng
Thương hiệu kính mắt nam nổi tiếng

Chất liệu kính mắt nam vừa là xu hướng vừa là tiêu chí để các phú ông có thể tìm ra được sản phẩm có sự gia công xuất sắc nhất. Nên tránh các chất liệu kém bền bỉ, dễ hư hỏng vì chắc chắn bạn sẽ rất hối hận khi mua chúng. Thay vào đó nên tham khảo chất liệu bền bỉ, chịu lực tốt, không mòn không gỉ.

Kiểu dáng kính mắt nam

Không phải ai cũng may mắn chọn được sản phẩm phù hợp thông qua cách chọn bừa. Hãy quan sát kỹ dáng mặt của bạn để xem cần mua mẫu kính kiểu gì để trông khuôn mặt trở nên thanh thoát, có sức hút hơn. Ví dụ như mặt góc cạnh thì bạn cần mua kính có góc tròn để làm mềm mại đường nét khuôn mặt.

Tiện ích của kính

Nếu đã bỏ ra số tiền không nhỏ để mua kính mắt nam thì chắc chắn phải xét đến tiện ích của kính. Kính cần phải bảo vệ mắt tốt khỏi các tia ánh sáng xanh, tia UV, khói bụi hay các tia lóe sáng khi chạy xe vào ban ngày. Nếu mua mẫu kính chỉ có tác dụng cải thiện tính thẩm mỹ thì là điều đáng cân nhắc.

Nhu cầu của người đeo

Hiểu rõ bản thân cần gì từ các hãng kính nam nổi tiếng là điều đặc biệt quan trọng, vì đến cửa hàng mua kính mà lại không biết cần mua gì thì bạn rất dễ chọn nhầm sản phẩm. Âu Việt khuyên bạn nên mua kính có giá thành phù hợp, đa dạng tính năng, màu sắc hài hoà và thiết kế tương đồng với phong cách của bạn.

top thương hiệu kính nam
Top thương hiệu kính nam

Các thương hiệu mắt kính nam nổi tiếng ngày càng gắn bó và trở nên thân thiết hơn với thị trường quốc tế, các khách hàng nam luôn săn đón chúng hàng năm. Để rinh về được các mẫu sản phẩm làm bạn hài lòng thì các tiêu chí matkinhauviet chia sẻ sẽ là tips vô cùng hay ho.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *