Săn lùng Top 8+ Thương hiệu kính râm bình dân giá tốt

Săn lùng Top 8+ thương hiệu kính râm bình dân giá tốt

Bạn có phải là một tín đồ đam mê săn lùng các mẫu kính râm có giá rẻ hay không? Nếu có thì các thương hiệu kính râm bình dân đã được matkinhauviet tổng hợp bên dưới đây chắc chắn sẽ là thông tin bổ ích nhất cho công cuộc làm đẹp của bạn.

thương hiệu kính râm bình dân
Thương hiệu kính râm bình dân

Thương hiệu kính râm đẳng cấp Ray-Ban

Ray-Ban từ lâu đã nổi danh là thương hiệu kính râm bình dân nhận được sự ưa chuộng từ các bạn trẻ quốc tế cho đến các siêu sao nổi tiếng. Bắt nguồn từ một phòng đo mắt tại New York nên Ray-Ban hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để mang đến các sản phẩm hợp mốt khách hàng nhất.

thương hiệu kính mát bình dân đẹp
Thương hiệu kính mát bình dân đẹp

Sự phong phú và đa dạng trong từng bộ sưu tập của hãng đã đánh gục trái tim của khách hàng dù có khó tính đi chăng nữa. Chất liệu chủ yếu của thương hiệu chính là thủy tinh lỏng không hề gây độc hay dị ứng cho người đeo. Đặc biệt phải kể đến gọng kính của các sản phẩm kính râm bình dân tại Ray-Ban, các thiết kế gọn nhẹ cùng miếng đệm có thể điều chỉnh mang lại cảm giác rất thoải mái cho người đeo.

Hiện nay sức hút của Ray-Ban đã là vấn đề không cần phải bàn cải quá nhiều, dù là thị trường quốc tế hay Việt Nam thì cái tên Ray-Ban cũng vô cùng phổ biến. Các items đều ưu tiên thiết kế nâng cao độ quyến rũ và sang chảnh cho người đeo.

Chất lượng là thế nhưng giá thành chỉ dao động khoảng 4.600.000 VNĐ.

Thương hiệu kính mát bình dân – Oakley

Đã nói đến các hãng kính râm bình dân thì Oakley là cái tên không thể không nhắc đến, ra đời năm 1975 tại Mỹ nên đến nay đã trở thành cái tên huyền thoại. Không đi theo nét đẹp sang chảnh hay quyền quý, Oakley hướng đến các thiết kế trẻ trung và nặng động khiến khách hàng tan chảy. Ngoài ra tất cả sản phẩm của hãng đều phải trải qua quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt mới được trưng bán.

Vẻ ngoài bắt mắt của các items kính râm Oakley không phải là vấn đề, quan trọng nhất phải kể đến chất liệu công nghệ đỉnh cao trong từng chi tiết. Tròng kính được thiết kế bởi Plutonite, chất liệu này giúp tròng trở nên bền bỉ hơn cũng như là thu về hình ảnh vô cùng rõ nét. Gọng kính thì lại ưu tiên nhựa Acetate hay titanium có khả năng chống chịu lực cực tốt và có tính chắc chắn cao.

Nhờ vào nét đẹp khỏe khoắn đặc trưng và phù hợp cho cả nam lẫn nữ nên ngày nay Oakley là thương hiệu kính râm bình dân được nhắc đến nhiều nhất 2023.

Đối với mặt hàng kính râm thì giá tiền dao động chỉ khoảng 4.800.000 VNĐ.

Móc hồng bao mua ngay items tại Polaroid

Polaroid – Thương hiệu kính râm bình dân khiến bạn bè quốc tế phải trầm trồ và thán phục trước khả năng sáng tạo các mẫu kính bắt mắt và vô cùng thời thượng. Năm 1937 chính là thời điểm hãng ra mắt và cũng là cột mốc thời gian gây vang dội cả nước Hoa Kỳ. Vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã nhưng lại rất có nét riêng của Polaroid đã khiến các tín đồ thời trang phải đua nhau săn lùng.

Trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp thì giờ đây Polaroid đã chứng minh được cốt lõi giá trị của bản thân và những mẫu thiết kế đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vẻ đẹp của những chiếc kính vừa hiện đại lại vừa cổ điển giúp khách hàng hoài niệm về những thời đại cũ.

Đặc biệt chất lượng sản phẩm luôn được nhà sản xuất đề cao, tròng kính sở hữu công nghệ tiên tiến có khả năng chống các tia UV cực kỳ hiệu quả, đặc biệt còn chống loá sáng tốt.

Nét đẹp trong từng items của Polaroid đã được khen ngợi hết lời, phần lớn là vì có giá thành bình dân chỉ dao động khoảng 3.000.000 VNĐ.

các hãng kính râm bình dân
Các hãng kính râm bình dân

Sự trở lại ngoạn mục của kính râm Foster Grant

Thị trường kính râm giá rẻ ngày nay đang trở nên xôn xao với thương hiệu Foster Grant có nguồn gốc từ Mỹ. Nhờ vào lối thiết kế sản phẩm cực kỳ bắt mắt và không bị trộn lẫn với các hãng kính khác nên Foster Grant đã trở thành cái tên vô cùng phổ biến. Sau nhiều năm cố gắng nỗ lực thì sản phẩm của hãng đã được phân phối nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là châu Á và không thể thiếu Việt Nam.

Để kéo dài tuổi thọ cho gọng kính thì Foster Grant đã ưu tiên sử dụng chất liệu như nhựa, hợp kim hay kim loại có chất lượng siêu cao. Từ đó mà mang đến một gọng kính rất cứng nhưng lại nhẹ tên, không bị ăn mòn. Thiết kế viền mỏng nhưng lại mang đến cái nhìn vô cùng sang trọng, đồng thời khi đeo lên sẽ không gây dị ứng cho khách hàng.

So với các hãng kính râm bình dân hiện nay thì Foster Grant có thể được cho là đối thủ nặng ký trên thị trường thế giới 2023, dự đoán hãng sẽ làm nên nhiều thành tích trong tương lai.

Tuy nhiên ưu điểm hút khách hàng nhất phải kể đến giá thành rất rẻ chỉ dao động khoảng 1.000.000 VNĐ.

Carrera – Thương hiệu kính râm bình dân

thương hiệu kính râm bình dân nổi tiếng
Thương hiệu kính râm bình dân nổi tiếng

Carrera là cái tên được đặt từ một cuộc đua xe ô tô của người Mexico, từ đó mà đã khiến khách hàng bị gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. Năm 1953 là thời điểm thương hiệu bắt đầu xuất hiện trên thị trường thế giới và làm nên nhiều thành tích vang dội. Điều này phải kể đến số lượng các loại mắt kính râm bình dân được bán ra hàng năm luôn tăng vọt.

Thành công của thương hiệu gắn liền với sự cải tiến liên tục của kỹ thuật công nghệ cùng với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nghệ nhân. Nét đặc trưng của các kiểu dáng kính râm tại Carrera phải nhắc đến hai yếu tố là cổ điển và thiết thực, sự hòa trộn mạnh mẽ đã tạo nên các items đầy năng động và nhiệt huyết.

Chất lượng của sản phẩm tại hãng thì không cần phải bàn cãi quá nhiều, gọng kính được sử dụng bằng nhựa cao cấp đem đến chất lượng bền bỉ, tròng kính thì luôn mang đến độ sắc nét và hạn chế loá sáng.

Ấy thế mà giá tiền bạn bỏ ra chỉ dao động khoảng 4.500.000 VNĐ, rất hời phải không nào?

Chắc chắn không nên bỏ lỡ Knockaround

Knockaround là một trong các thương hiệu ít ỏi theo đuổi bộ sưu tập kính chạy bộ được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm kính râm tại thương hiệu đều có thiết kế vô cùng nổi bật với gọng kính chắc chắn và tròng kính sặc sỡ sắc màu. Do là kính chủ yếu dành cho người chạy bộ nên chắc chắn phong cách năng động và phóng khoáng là không thể thiếu.

Không cần phải là chạy bộ, với thiết kế tinh tế và có chút cố điển nên khách hàng có thể đeo kính cho các hoạt động ngoài trời, điều này giúp bạn trông thời trang hơn. Một đặc tính quan trọng của sản phẩm phù hợp với dân thể thao chính là dù có va đập thế nào thì kính cũng không vỡ.

Đa phần Knockaround luôn sử dụng tròng kính phân cực cho sản phẩm của mình, điều này giúp cho đôi mắt của khách hàng được bảo vệ tối đa khỏi các tia sáng mặt trời. Chất liệu Polycarbonate siêu nhẹ tạo cảm giác đeo kính cũng như không. Nhưng bởi vì là thương hiệu kính râm bình dân nên giá chỉ dao động khoảng dưới 1.000.000 VNĐ.

Rinh về ngay các items của nhà Sunski

các hãng kính râm bình dân giá tốt
Các hãng kính râm bình dân giá tốt

Năm 2023 đã đánh dấu chặn đường hơn 10 năm thành lập của hãng Sunski cùng với hàng triệu sản phẩm kính mắt được trao đến tay khách hàng. Tại website hay cửa hàng Sunski đều trưng bày vô số các dạng kính râm như kính râm nam, kính râm nữ, kính râm trẻ em, kính râm thể thao hay kính râm đổi màu. Tất cả sản phẩm đều được thiết kế bởi tay nghề kì cựu nhất.

Sunski tự đặt ra cho mình một sứ mệnh là phải đem đến một vùng đất mới cho khách hàng – Vùng đất đầy sự thăng hoa của kính mắt thế hệ mới. Nhờ vào tiêu chí này đã trở thành động lực cho hãng tiếp tục phát triển nhiều mẫu kính mới theo phong cách vô cùng tỏa nắng, mát mẻ.

Các items có kích thước vừa vặn với gương mặt khách hàng, tròng kính phân cực đảm bảo an toàn cho đôi mắt người đeo. Trước khi đem đến tận tay cho khách hàng các mẫu kính râm phải trải qua bài kiểm tra tác động cơ bản để chặn được 100% UV400.

Giá thành bình dân của mắt kính Sunski chỉ dao động khoảng 1.300.000 VNĐ.

Top đầu các hãng kính râm bình dân – Quay Australia

Quay Australia là thương hiệu kính râm bình dân ưa chuộng các sản phẩm kính mát đơn giản, tinh tế và bảo vệ đôi mắt người đeo vô cùng tốt. Gọng kính được thiết kế bởi các màu sắc rực rỡ, phù hợp với thị hiếu khách hàng và làm nên phong cách cực kỳ sành điệu.

Nhờ vào các items độc đáo mà tên tuổi của Quay Australia cũng được biết đến nhiều hơn và có sự biến đổi mạnh mẽ vào năm 2023, ngày càng có nhiều hệ thống cửa hàng có mặt trên thị trường. Thương hiệu mang đến đa dạng sản phẩm như kính thuốc, kính râm, kính chắn ánh sáng,…

Đặc biệt phải nói đến sự chất lượng của các mặt hàng kính râm, 100% tròng kính đều ngăn chặn hiệu quả các tia UVA và UVB để hạn chế sự gây hại. Điểm mạnh của Quay chính là khi khách hàng mua một sản phẩm sẽ được tặng kèm khăn lau kính và hộp cứng để giữ gìn sản phẩm.

Khách hàng không cần lo lắng về giá cả vì hầu hết mặt hàng tại Quay dao động khoảng 1.500.000 VNĐ.

Nâng cấp phong cách thời trang của bạn với Flying Fisherman

thương hiệu kính mát bình dân
Thương hiệu kính mát bình dân

Hiện nay Flying Fisherman chính là thương hiệu kính mát bình dân nhất mà các khách hàng nên săn đón. Dựa vào tên của hãng có lẽ bạn cũng phần nào hiểu được về giá trị mà hãng mang lại, đó chính là các dòng kính râm bắt mắt cho ngư dân đánh cá.

Flying Fisherman được ra đời vào năm 1985, động lực để thúc đẩy sự ra đời của hãng phải kể đến nhu cầu mua kính phân cực của các chuyên gia đam mê đánh bắt cá. Ngoài kính râm là mặt hàng tiêu biểu thì thương hiệu còn thiết kế các sản phẩm khác như quần áo, mũ, thiết bị đánh bắt cá,… Vì thế Flying Fisherman đã trở thành lựa chọn số 1 của các ngư dân hay chuyên gia.

Lên đến 50 kiểu dáng kính râm đang có mặt tại website Flying Fisherman, do là kính với mục đích riêng biệt nên tròng kính sẽ có màu sắc vô cùng đa dạng.

Điểm mạnh là giá thành rất rẻ, có giá tối thiểu chỉ 690.000 VNĐ.

Giữa hè nắng nóng và những ánh nắng có thể gây ảnh hưởng đến mắt thì một chiếc kính râm là vô cùng cần thiết. Các thương hiệu kính râm bình dân được matkinhauviet chia sẻ bên trên là sự lựa chọn tốt nhất cho các khách hàng, chắc chắn họ sẽ khiến xu hướng kính râm thời trang trở nên phong cách hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *