Hướng dẫn chọn tròng kính 1.67 phù hợp nhất cho mắt

Hướng dẫn chọn tròng kính 1.67 phù hợp nhất cho mắt

Tròng kính 1.67 là gì? Giá mắt kính chiết suất 1.67 giá bao nhiêu và cách chọn kính chiết suất 1.67 phù hợp như thế nào? Đây đều là những thắc mắc phổ biến từ các khách hàng của Âu Việt trong thời gian gần đây. Bởi đây chính là những cơ sở quan trọng giúp bạn chọn mua được sản phẩm tròng kính chất lượng, ưng ý. Hôm nay, Mắt kính Âu Việt sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc này chi tiết nhất, cùng theo dõi nhé!

Tròng kính chiết suất 1.67 là gì?

Tròng kính 1.67 là loại tròng kính có đặc điểm nổi bật là mỏng, nhẹ giúp tăng độ cho mắt, giữ độ mắt lâu dài. Loại tròng kính này được thiết kế mỏng, vùng nhìn rộng và làm từ vật liệu kính MR7 cao cấp có khả năng chống trầy xước vượt trội.

Tròng 1.67 được xếp vào nhóm tròng kính chiết suất cao, rất phù hợp với người có độ cận từ 0 đến 7 diop.

tròng kính 1.67
Tròng kính 1.67 là loại tròng kính có chiết suất cao.

Ưu điểm nổi bật của tròng kính chiết suất 1.67

Tròng kính 1.67 được biết đến với các ưu điểm nổi bật như:

  • Tròng kính siêu mỏng, làm từ chất liệu MR7 dai và có độ cứng cao cùng khả năng chống trầy xước tốt.
  • Thiết kế tối ưu độ cong hai mặt kính giúp tròng mỏng hơn, vùng nhìn rộng nên có thể lắp được các với các loại gọng như: Gọng không vành, gọng treo, gọng khoan ốc.
  • Tròng kính có độ bền cao, lâu ngả màu hay ố vàng.
  • Phủ quang chống UV 400, phủ hydrophobic (Nano) chống nước mưa, chống bám nước. Bề mặt phủ trơn láng chống bám bẩn, trầy xước váng và hạn chế tối đa bong váng.

Lợi ích của việc sử dụng tròng kính 1.67

Tròng kính chiết suất 1.67 được xem là giải pháp tối ưu để sử dụng trong hầu hết mọi hoàn cảnh. Bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho người dùng phải kể đến như:

  • Thoải mái hơn: Tròng 1.67 cho hình ảnh sắc nét, chân thực dù ở độ khúc xạ cao. Kết hợp với đặc tính mỏng nhẹ khi đeo nên có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều gọng kính khác nhau mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Thẩm mỹ hơn: Tròng kính chiết suất cao 1.67 có tính mỏng và thẩm mỹ hơn nên khi đeo lên mắt trông cũng tự nhiên hơn.
  • Chống va đập tốt hơn: Như bạn đã biết tròng kính có chiết suất cao tỷ lệ thuận với độ cứng, tròng kính chiết suất 1.67 cũng không ngoại lệ. Nhờ có chiết suất cao và làm từ vật liệu đặc biệt như Polycarbonate (1.59) và Trivex (1.53) mà loại tròng kính này có khả năng chống va đập tốt, đảm bảo độ bền lâu dài khi sử dụng.
  • Chống ánh sáng xanh, tia UV cực tốt: Tròng kính 1.67 thường được thiết kế đặc biệt với lớp phủ:  Phủ phản quang phủ chống UV400, chống ánh sáng xanh tốt hơn, phủ hydrophobic (Nano) chống bám nước, chống nước mưa,… giúp tăng khả năng bảo vệ mắt khỏi tia UVA/UVB có hại. Đồng thời giảm nguy cơ mắc các bệnh lý ở mắt như: đục thủy tinh thể,  mỏi mắt kỹ thuật số, nhức mắt,…
tròng 1.67
Sử dụng tròng kính chiết suất cao sẽ giúp bạn bảo vệ mắt và có tầm nhìn toàn diện.

Cách lựa chọn tròng kính 1.67 phù hợp nhất cho mắt của bạn

Trên thực tế, không phải ai cũng cần mua tròng kính chiết suất cao, bởi vì khi chọn mua tròng kính chiết suất cao 1.67 hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để đảm bảo chọn được tròng kính chiết suất 1.67 phù hợp với mắt của mình, bạn cần chú ý các yếu tố sau:

Lựa chọn tròng kính 1.67 dựa vào số độ cận, loạn, viễn của mắt

Trường hợp mắt cận từ -2.00 độ (hoặc viễn +2.00 độ) trở xuống thì bạn có thể đeo tròng kính có chiết suất 1.50, 1.56, 1.59 hoặc 1.60. Loại tròng kính này có độ thấp, không quá dày và nặng nên, đặc biệt là giá thành vừa phải. Thay vì chọn tròng kính chiết suất cao thì hãy ưu tiên chọn tròng kính có lớp phủ tốt, có nhiều tính năng ưu việt như: chống ánh sáng xanh, chống chói, chống UV,…

Trường hợp mắt cận từ -4.00 đến -6.00 độ (hoặc viễn từ +3.00 đến +5.00 độ) bạn nên dùng tròng kính có chiết suất 1.59 hoặc 1.60. Loại tròng kính này có độ mỏng, độ nhẹ và độ bền tối ưu.

Trường hợp mắt cận từ -4.00 đến -6.00 độ (hoặc viễn từ +3.00 đến +5.00) thì bạn nên dùng tròng kính có chiết suất cao 1.59, 1.60 hoặc 1.67. Các loại tròng kính này sẽ giúp mặt kính mỏng, thẩm mỹ hơn và mang lại thị lực sắc nét hơn cho người dùng.

Trường hợp mắt cận từ -6.00 độ (hoặc viễn trên +5.00) thì nên chọn tròng kính chiết suất 1.74 hoặc 1.76.

tròng kính chiết suất 1.67
Lựa chọn tròng 1.67phù hợp dựa vào số độ cận, loạn, viễn của mắt.

Lựa chọn tròng kính 1.67 theo loại gọng định lắp

Tròng 1.67 là loại tròng kính có mức chiết suất cao, có đặc tính mỏng nhẹ. Đặc biệt là được chế tạo từ chất liệu MR7 cứng nên có thể sử dụng được với nhiều loại gọng kính như gọng khoan ốc, gọng không vành, gọng treo,..

kính chiết suất 1.67
Lựa chọn gọng kính phù hợp với tròng kính

Mắt kính chiết suất 1.67 giá bao nhiêu?

Tròng kính 1.67 là loại tròng kính siêu mỏng sử dụng công nghệ và kỹ thuật hiện đại, đảm bảo phù hợp với những người bị cận, viễn, loạn thị ở mức độ nặng. Vì thế, giá thành sản phẩm cũng cao hơn tròng kính thông thường.

Mức giá trung bình của mắt kính chiết suất 1.67 dao động từ 680.000 đến 3.200.000đ. Mức giá cụ thể của tròng kính sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu sản xuất, độ cận, tính năng mà bạn lựa chọn. Dưới đây là bảng giá tròng kính 1.67 của một số thương hiệu, mời bạn tham khảo:

Tên sản phẩm Thương hiệu Giá thành
Chemi 1.67 U6 Blue Cut ✅Chemi ❤️680.000 VNĐ
Hoya 1.67 Stellify ✅Hoya ❤️710.000 VNĐ
Essilor Crizal Prevencia 1.67AS ✅Essilor ❤️1.734.000 VNĐ

Lưu ý: Bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo, nếu muốn biết mức giá chi tiết cho từng sản phẩm hãy truy cập https://matkinhauviet.vn/ hoặc liên hệ hotline: 0948.751.510 – 0939.131.090 để biết thông tin chi tiết nhé!

mắt kính chiết suất 1.67 giá
Mắt kính chiết suất 1.67 rất đáng để đầu tư.

Tham khảo tròng kính chiết suất cao đang giảm giá

Những lưu ý khi lựa chọn tròng kính chiết suất 1.67

Để đảm bảo chọn được tròng kính 1.67 phù hợp, khi chọn bạn cần chú ý các vấn đề sau:

  • Lựa chọn tròng kính phù hợp với độ cận, bởi đây là yếu tố giúp bạn trải nghiệm tối đa những lợi ích mà sản phẩm mang lại. Riêng tròng 1.67 đặc biệt phù hợp với những người có độ cận từ 3.75 đến 7 độ trở lên nhé!
  • Chi phí mua tròng kính 1.67 có sự chênh lệch đáng kể so với tròng kính thông thường. Nhưng với những đặc tính mỏng nhẹ và lợi ích mà nó mang lại thì rất đáng để bạn đầu tư.

Trên đây là những thông tin về tròng kính 1.67 và cách chọn tròng kính phù hợp nhất mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho team cận thị nặng. Nếu bạn có nhu cầu mua kính mắt chất lượng chính hãng, hãy đến ngay Âu Việt hoặc truy cập Website: https://matkinhauviet.vn/ để tham khảo và trải nghiệm mua sắm trực tuyến siêu tiện lợi nhé!

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *