Tròng kính 1.61 mỏng, nhẹ, chiết suất tốt cho người cận thị 

Hiện nay, khi các thiết bị điện tử phát triển, ngày càng có nhiều người bị cận thị, nhất là ở độ tuổi còn trẻ. Vì thế nhu cầu về sử dụng kính cận cũng tăng cao. Vậy làm thế nào để chọn được 1 tròng kính phù hợp? Tròng kính 1.61 mỏng, nhẹ, chiết suất tốt cho người cận thị có những ưu điểm gì đặc biệt? Giá thành bao nhiêu?

Top 4 ưu điểm nổi bật của tròng kính 1.61

Một chiếc kính phù hợp nhất là chiếc kính đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn mua kính, xem xét các yếu tố về chất liệu, tác dụng và thiết kế của kính.

Tròng kính 1.61
Tròng kính 1.61 mỏng, nhẹ, chiết suất tốt cho người cận thị

Một gợi ý về tròng kính 1.61 cho người cận thị mà bạn không nên bỏ qua đó là tròng kính 1.61. Tròng kính này được rất nhiều bạn trẻ ưa thích sử dụng vì những lý do sau:

Chất liệu High Index mỏng hơn, nhẹ hơn

Công nghệ ngày một phát triển nên chất liệu làm ra những chiếc tròng kính mắt cũng được nâng cấp và tối ưu hơn. Với tròng kính 1.61, chất liệu được thiết kế là loại High Index, chất liệu cứng MR8. Đặc điểm của nó là dai hơn và cứng hơn thích hợp với các loại gọng khoan ốc, bắt vít.

So với CR – 39 Plastic, tròng kính chiết suất 1.61 có hình dáng mỏng và nhẹ hơn. Vì thế, khi đeo kính này, người dùng sẽ thấy dễ chịu hơn vì không phải mang một chiếc kính đồ sộ, đồng thời tính thẩm mỹ của nó cũng cao hơn so với những tròng kính có độ chiết suất của kính thấp hơn. Tròng kính mỏng cả ở tâm lẫn mép ngoài tròng kính.

Tròng kính 1.61 chất liệu cao
Tròng kính 1.61 chất liệu High Index mỏng hơn nhiều so với tròng kính thông thường

Thiết kế Aspheric cho vùng nhìn rộng, tăng tính thẩm mỹ

Thiết kế Aspheric cũng góp phần làm cho tròng kính mỏng và có trọng lượng riêng nhỏ hơn. Đặc biệt, thiết kế này làm cho kính có đường cong phẳng hơn nhưng vẫn giữ được hiệu suất quang học của tròng kính.

Mắt bạn khi nhìn qua lớp kính có thiết kế Aspheric sẽ giảm bớt việc phóng đại hoặc thu nhỏ của đôi mắt, nên trông sẽ thẩm mỹ hơn. Ở một số trường hợp, nó cũng làm tăng độ rõ nét cho vùng nhìn ngoại vi (nhìn  về 2 rìa của tròng kính). Mắt bạn không phải điều tiết quá nhiều cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Tuy nhiên, cũng chính cấu tạo đặc biệt này làm cho tròng kính 1.61 có nhược điểm nhỏ là giá thành sẽ cao hơn tròng kính thiết kế thông thường.

3 loại lớp phủ bảo vệ mắt toàn diện

Chưa kể công dụng về mặt hình thức, thì tác dụng bảo vệ mắt là điều mà bất kỳ người sử dụng cũng cần quan tâm hàng đầu khi chọn mua kính.

  •  Đầu tiên, đó là tính năng chống tia UV. Tròng kính 1.61 chắc chắn sẽ được tích hợp tính năng ngăn tia cực tím có hại này đến mắt, từ đó hạn chế được tối đa bệnh đục thủy tinh thể cũng như bệnh thoái hóa điểm vàng.
  • Thứ hai là khả năng chống ánh sáng xanh có hại từ các thiết bị điện tử, máy tính. Nó sẽ giúp mắt bạn giảm những biểu hiện khô rát, đỏ mắt, hội chứng thị giác màn hình…
Tròng kính 1.61 bảo vệ mắt
Tròng kính 1.61 có rất nhiều tính năng giúp bảo vệ mắt

Bên cạnh đó, 3 lớp phủ dưới đây được tích hợp trong tròng kính 1.61 sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng mắt kính:

  • Lớp phủ chống trầy xước: tròng kính 1.61 siêu bền và chống xước cực tốt nên nếu sử dụng bình thường, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về tình trạng này.
  • Lớp phủ chống phản quang: lớp phủ AR có tác dụng ngăn các phản xạ từ bề mặt trước và sau của tròng kính, giúp cải thiện tầm nhìn và làm cho kính mắt trông hấp dẫn hơn.
  • Lớp phủ siêu chống nước, chống bụi: bạn sẽ không cảm thấy bất tiện hay phiền toái vì tròng kính của bạn sẽ hạn chế việc bị nước hay vết bẩn bám vào. Nếu có, bạn chỉ cần lau nhẹ là kính lại sạch bóng trở lại.

Với tất cả những tính năng hiện đại trên, tròng kính 1.61 được đánh giá là rất phù hợp cho nhiều người cận thị và luôn thuộc top những tròng kính bán chạy nhất trên thị trường.

Giá thành tốt hơn tròng 1.70 và 1.74

So với tròng kính 1.70 hay 1.74, tròng kính 1.61 có giá thành rẻ hơn nên được nhiều người ưa chuộng.

Giá thành hợp lý, chất lượng hiệu quả, đây là một lựa chọn đúng đắn mà bạn nên cân nhắc khi mua tròng kính cho mình.

Tròng kính 1.61 phản quang UV 40061 phù hợp với những ai ?

Những người có độ cận thị cao càng cần phải sử dụng tròng kính có chiết suất cao vì nó sẽ giúp tối ưu độ mỏng cũng như trọng lượng của kính mà không làm mất đi những tính năng bảo vệ mắt cần thiết. Tròng kính 1.61 Phản quang UV 40061 đảm bảo được điều này và được nhà sản xuất khuyên dùng cho mắt cận từ 4 đến 6 độ.

Những đối tượng này khi đeo tròng kính 1.61 sẽ có được thị lực sắc nét, cảm giác thoải mái vì tròng mỏng, nhẹ và tính thẩm mỹ cao.

Tròng kính 1.61 giá thành phải chăng
Tròng kính 1.61 Phản quang UV

Cập nhật Bảng báo giá các loại tròng kính chiết suất 1.61 

Dưới đây là bảng giá 2 loại tròng kính cơ bản chiết suất 1.61. Giá thành này sẽ dao động khác nhau ở các cửa hàng kính mắt. Bạn có thể tham khảo nhiều nơi để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Loại tròng kính  Giá thành 
Tròng kính 1.61 Phản quang UV400 ⭐400.000 VNĐ/ cặp
Tròng kính 1.61 seecoat Blue ⭐450.000 VNĐ/ cặp

Bạn nên đến các cửa hàng uy tín để được tư vấn kỹ hơn về các loại tròng kính, công dụng cũng như đặc điểm của từng loại và giá thành cụ thể. Từ đó bạn sẽ có được những đánh giá chính xác hơn về loại kính cần mua.

Nếu bạn chưa biết đi đâu tìm một cửa hàng như vậy thì đừng chần chờ, hãy đến ngay với Mắt kính Âu Việt – nơi cung cấp tròng kính chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Mắt kính Âu Việt – Địa chỉ bán tròng 1.61 uy tín 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán các sản phẩm tròng kính và gọng kính, Mắt kính Âu Việt là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn và người thân!

Khi mua kính tại đây, bạn sẽ được đo đạc các chỉ số về mắt, được tư vấn các loại tròng kính phù hợp với tình trạng mắt của mình, với giá thành và chất lượng cao nhất.

Địa chỉ bán tròng kính 1.61
Mắt kính Âu Việt – Cửa hàng kính mắt uy tín tại Việt Nam

Các sản phẩm của Mắt kính Âu Việt luôn:

  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Chất lượng được bảo hành 6 tháng
  • Kiểm tra bao bì, tem seal trước khi cắt kính
  • Đầy đủ hóa đơn mua hàng

Ngoài ra, không thể thiếu các sản phẩm tặng kèm khi mua kính như hộp đựng kính, khăn lau, nước rửa kính…

Bằng sự nhiệt tình và chu đáo, Mắt kính Âu Việt luôn đem đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối. 99% khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ và tái mua hàng những lần tiếp theo. Hãy ghé thăm Mắt kính Âu Việt để sở hữu ngay một chiếc tròng kính 1.61 thật xinh đẹp bạn nhé!

Sản phẩm tròng kính chiết suất 1.61 đang giảm giá

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *